E-Session Photographer: Booked!

Yesterday, we went to We’re Engaged! Bridal Fair 2012 at PICC. Our aim was to check for photobooth suppliers and to visit Berny Tia of Style me Beautiful (my very talented, sweet and caring HMUA).  Anyway, we cannot find a photobooth supplier, di pasok sa budget namin ni Dennis.

While checking out other suppliers, we saw She&Him Photography‘s booth. Nung time na yun may tao sa booth nila so I told Dennis na si Sheena yung girl na nasa side.

Then, biglang sinabi ni Dennis, “Kilala natin sya e.”

Me, “Huh? Natin?”

Dennis, “Siya yung sa SPi”

Then, biglang nag-sink-in sakin yung sa VMV namin. :p Siya pala yun! Kaloka lang, di ko sya naalala nun (Halatang di nagbigay attention. 😀 ) So same company pala kami pero di ko alam diba?! Haha! Ako na talaga di matandain sa faces. 😀

Anyway, kinausap namin saglit si Sheena then we told her na babalik kami. Nag-ikot-ikot muna kami, then nung bumalik kami, sobrang sure na ako na kunin sila for prenup. However, may konting problema dun since on a budget kami. Dennis was thinking na, wag na kami mag prenup photos dahil kasama naman sa video package namin with Aisle 1401 yung prenup. At dahil makulit ako at cute (kapal mukha) bumigay na si Dennis na magpabook kami for prenup! At marami pang dahilan: Una, magaganda yung shots ng She&Him. Raw photos pa lang maganda na!; Pangalawa, sobrang sulit ng rates nila sa fair! 3k only for prenup,  no OOT charges (except sa pamasahe or gas syempre), no time limit sa prenup! Ang saya lang! Pangatlo, eto yung isa pa tinitignan ko, dapat talaga at ease ako sa kausap ko. At ganun na feel ko nung kausap namin si Sheena. I like her na. 😀

After namin mabook si Sheena, kitang-kita ni Dennis na super happy ako. Medyo napatalon pa nga, kasi we have a prenup photo na! 😀

Leave a Reply

