HMUA: Berny Tia

This post is super late na. I had my trial HMU with Berny Tia last June 10, 2012. Super satisfied ako sa free trial HMU. Here are the reasons why I got her:

1. Ang linis nya pag make-up sakin. I noticed nung nag make-up sya sakin. She never uses her fingers sa pag touch ng skin ko. She uses brushes lagi. Unlike other make-up artist na gumagamit na fingers (na feeling ko unsanitized).
2. Nagustuhan ko yung make-up nya sa mata ko. Ang arte ko kasi sa mata ko laging nagiging sobrang singkit pag na make-upan ako. Sa kanya, nagawa nya gusto ko.

3. Feeling ko ang ganda ganda ko.  ;D

4. Gustong-gusto ni Dennis yung make-up sakin. Haha!

5. Ang bait nya at palagay loob ko sa kanya. Grabe daldalan namin kanina, kung san san na napunta kwentuhan namin!

6. Super affordable!

Her contact details:

500-8680
0915-265-1724
smBeautiful@yahoo.com
https://www.facebook.com/smBeautiful

Leave a Reply

